Đầu FPT Play Box có những tính năng gì ?

Đầu FPT Play Box có những tính năng gì đặc biệt ?

là đầu thu Internet cung cấp hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước với nội dung đa dạng, phù hợp thị hiếu của nhiều độ tuổi người dùng. Vậy, đầu FPT Play Box có những tính năng nào khác?

 

Bên cạnh hỗ trợ người dùng hơn 100 kênh truyền hình, đầu FPT Play Box còn bổ sung các tính năng xem truyền hình chất lượng cao, phim phim HD miễn phí cùng nhiều ứng dụng bổ ích, phù hợp với nhu cầu giải trí của người dùng hiện đại.

1. Xem truyền hình chất lượng cao

Đầu FPT Play Box cung cấp hơn 100 kênh truyền hình chất lượng SD và HD với nhiều nội dung hấp dẫn trong nước và quốc tế. Các chương trình nổi bật sẽ được gợi ý trên màn hình chính giúp người sử dụng nắm bắt và tiết kiệm thời gian lựa chọn, tìm kiếm.

Một số kênh truyền hình cho phép khách hàng xem lại các chương trình đã phát trong vòng 72 giờ: Let’s Việt, HTV2, HTV3, HTV7, HTV9 HD, THVL1, THVL2.

 

2. Xem phim HD miễn phí

Kho phim HD hơn 10.000 bộ bao gồm  phim chiếu rạp, phim bom tấn luôn được cập nhật liên tục trên Fshare. Kho phim tổng hợp nhiều thể loại hài hước, tâm lý, kinh dị của nhiều nước châu Á, Mỹ, Ấn Độ,…

 

3. Giải trí với các ứng dụng đặc sắc

Luôn tìm hiểu thị hiếu của khách hàng đặt ở đâu, đầu FPT Play Box cung cấp đến người dùng những ứng dụng bổ ích và được ưa chuộng hiện nay nhằm mang đến khách hàng những giá trị giải trí cao nhất:

  - Ứng dụng Youtube hỗ trợ khách hàng cập nhật được xu thế của xã hội, hàng ngàn clip hài hước, vui nhộn,…

  - Ứng dụng Karaoke Plus được thiết kế hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng với các tính năng đặc sắc Chọn làm bài hát yêu thích, Danh sách chờ thông minh, Tìm kiếm bài hát thông minh, Danh sách bài hát mới nhất hiện nay.

  - Các ứng dụng nghe nhạc Zing mp3, Nhaccuatui

  - Đọc báo, tin mới hàng ngày trên ứng dụng Netflix.

 


0903 723 343